Tweet for 2020-02-27

  • RT @Camizado1: @bybellei https://t.co/cVS9xp8wwy แต่อันนี้เค้าบอกว่าไม่จริงนะเตง 19:42:29, 2020-02-27
  • RT @bybellei: @Camizado1 ในเนื้อข่าวเค้าก้ไม่ได้คอนเฟิร์มค่ะ แต่บอกว่ามีความเป็นไปได้ อันนี้เค้าเน้นว่าคนป่วยคนแรกไม่ได้ไปตลาด แล้วติดเชื้อ… 19:42:30, 2020-02-27
  • RT @bybellei: @_93MINYGi สื่อฮ่องกงกับจีนบอกว่ามีความเป็นไปได้ค่ะ เค้าไม่ได้คอนเฟิร์ม เพราะกลายเป็นว่าผู้ป่วยคนแรกไม่ได้ไปตลาดมา 19:42:35, 2020-02-27
  • RT @Donghothebae: @imyounumber1fan จากลิ้งค์ก็บอกแค่ว่ามีความเป็นไปได้นะครับ ไม่ได้คอนเฟิร์ม แต่มันก็ดูเป็นไปได้มากจริงๆนั่นแหละ 19:42:56, 2020-02-27
  • RT @somethingnoisy: อิป้อม มีเอี่ยวขบวนการค้ามนุษย์ชาวโรฮิงญา อิสัสสๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 19:43:06, 2020-02-27
  • RT @KiwonnySitsKhun: อิเหี้ย อภิปรายนอกสภา 43,000 คนดู !!!!!!!!!!

    ปล. wiroj เปงทุกอย่างให้เธอแล้ว…. 20:16:15, 2020-02-27

  • RT @reallaerreal: งงใจ ในขณะทุกโรงพยาบาลเริ่มบอกว่าไม่มีหน้ากาก หาไม่ได้ หรือแพงมาก (ศิริราชยังขาดอ่ะ) รัฐออกกฎให้ทุกโรงงานส่งให้กรมการค้าภ… 20:16:22, 2020-02-27
  • RT @darkleonic: ใครไม่ตูน รัฐบาลตูนเอง เอาหน้าแถมนายทุนยังได้เงินอีก 555 20:16:43, 2020-02-27
  • RT @FWPthailand: รอติดตามรังสิมันต์ โรม กระชากหน้ากากประวิตร วงษ์​สุวรรณ​ ใกล้แล้วค่ะ (ถ้าไม่โดนปิดไมค์ไปเสียก่อน) แอดคอนเฟิร์มว่าเด็ดมาก "… 20:16:58, 2020-02-27
  • RT @Pannika_FWP: #กระชากหน้ากาก ครั้งยิ่งใหญ่ ปิดท้าย #อภิปรายไม่ใว้วางใจ แบบแซ่บลากไส้ ไส้ใครเป็นยังไง โปรดติดตามไลฟ์ ณ ตอนนี้ มีที่ fb li… 20:17:03, 2020-02-27
  • RT @taweechaibest: "เสื้อดำทุกวันศุกร์ทั่วประเทศ​ ปฏิเสธอำนาจเผด็จการ"

    D-Day : ศุกร์ที่​ 28​ ก.พ. 2563

    #เสื้อดำจะยำเผด็จการ
    #ประเทศเป็นขอ… 20:17:10, 2020-02-27

  • RT @FWPthailand: -ภาพแผนผังใช้ในห้องพิจารณาคดีค้ามนุษย์เป็นหัวหน้าชุดสืบสวน แสดงถึงเส้นทางการเงินของขบวนการค้า ที่มีใครจ่ายให้ใคร ใครโอนให้… 20:17:15, 2020-02-27
  • RT @JHoungsub: https://t.co/JhXce67sm3 https://t.co/nU0PEtz4b6 20:17:49, 2020-02-27
  • RT @Piyabutr_FWP: สส มีเวลาอภิปรายตามที่กำหนด เกินมา 5-10 นาที ก็ยังพอเข้าใจได้ แต่เกินมา 1-2 ชั่วโมง ถือว่าเสียมารยาท ไม่เคารพ สส คนอื่น… 20:17:56, 2020-02-27
  • RT @wNh1qrimDiSkTFW: เป็นการอภิปายที่เลวร้ายที่สุด

    สมัยก่อนอภิปาย7วัน7คืน
    ยังทำได้ แต่เราขอเวลา
    แค่อีกชัวโมงเดียวให้เรา
    ไม่ได้
    ลุงวันนอร… 20:18:20, 2020-02-27

  • RT @Pita_FWP: ปิดปากประชาชน ยังต้องปิดปากส.ส.อีก เราเคารพกติกา เราพยายามเจรจาแล้ว แต่ความพวกคุณยังยืนยันจะซุกเรื่องทุจริตไว้ใต้พรมต่อ มีพี่… 20:19:16, 2020-02-27
  • RT @Piyabutr_FWP: พวกเราเตรียมข้อมูลการอภิปรายกันอย่างหนัก ใช้เวลาหลายเดือน สส หน้าใหม่มีความตั้งใจ สังเคราะห์ข้อมูล เชื่อมโยง ซ้อมอภิปราย… 20:19:18, 2020-02-27
  • RT @VoiceTVOfficial: ลูกพ่อขุนไม่รับใช้เผด็จการ จี้ "ประยุทธ์" ลาออก ตั้ง สสร.ร่างรัฐธรรมนูญใหม่ ด้าน "เพนกวิ้น" ยันชุมนุมใหญ่มีแน่ และศึกษ… 20:19:27, 2020-02-27
  • RT @FWPthailand: ดูสไลด์กันไปด้วยกันได้ที่ https://t.co/9mR4O3eeza 🧐🧐🧐🧐 #อภิปรายไม่ไว้วางใจ 20:19:29, 2020-02-27
  • RT @FWPthailand: โอโห โอโห โอโห รังสิมันต์ โรม มาแล้ว เปิดมาก็แซ่บมากกก "เครือข่ายประวิตรเป็นความเลวร้ายที่ถูกซุกไว้ใต้พรม… แม้พรรค #อนา… 20:19:33, 2020-02-27
  • RT @lung_jom: ช่อง 7 ใจมากเลยว่ะ คารวะ 3 จอก https://t.co/44tuXHp6j4 20:19:37, 2020-02-27
  • RT @VoiceTVOfficial: สภาฯ มีมติ 251 เสียงเห็นชอบให้ปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล หลังฝ่ายค้านทักท้วงขอเปิดอภิปรายซักฟอก รมว.มหาดไทยต่อคนสุดท้… 20:19:40, 2020-02-27
  • RT @toyubomm: สไลด์การอภิปรายไม่ไว้วางใจ : รังสิมันต์ โรม – ประวิตร วงษ์สุวรรณ https://t.co/l6dV4Ysn1A 20:19:50, 2020-02-27
  • RT @LGinlove: ชัดเจน เจาะลึก โดยส.ส.รังสิมันต์ โรม #กระชากหน้ากาก
    #อภิปรายไม่ใว้วางใจรัฐบาล https://t.co/QT5ax9fiP0 20:20:02, 2020-02-27
  • RT @iiDudes: ความจริงที่ฝ่ายบริหารอย่างนายกฯ และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องไม่เคยมองเห็น 😰😰😰 20:20:16, 2020-02-27
  • RT @AmaratJeab: ยังเหลือผู้อภิปรายของเราอีกถึง 3 คน ดิฉันต้องการจะบอกท่านประธานว่ากติกาเรื่องเวลาของพรรคร่วมฝ่ายค้านที่มีการบริหารเวลาผิดพล… 20:20:24, 2020-02-27
  • RT @workpointnews: #อภิปรายไม่ใว้วางใจ สรุปเวลาของฝ่ายค้านหมดแล้ว อดีตอนาคตใหม่ 3 คน คือ รังสิมันต์ โรม, จิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ และปดิพัทธ์… 20:20:35, 2020-02-27
  • RT @workpointnews: #อภิปรายไม่ใว้วางใจ สรุปเวลาของฝ่ายค้านหมดแล้ว ทั้งนี้ ผู้อภิปรายของฝ่ายค้าน ที่ใช้เวลามากที่สุดและเกินกว่าที่ขอไว้ในวัน… 20:20:55, 2020-02-27
  • RT @workpointnews: #อภิปรายไม่ใว้วางใจ สรุปเวลาของฝ่ายค้านหมดแล้ว รองประธานศุภชัย โพธิ์สุ ชี้แจง ไม่ได้ใช้อำนาจปิดกั้นการอภิปราย แต่ยึดมติ… 20:20:59, 2020-02-27
  • RT @workpointnews: #อภิปรายไม่ใว้วางใจ หลังการหารือเพิ่มเวลาของฝ่ายค้านให้มากกว่าที่ตกลงไว้ไม่สำเร็จ โดยฝ่ายรัฐบาลระบุว่าฝ่ายค้านได้เวลามาก… 20:21:01, 2020-02-27
  • RT @workpointnews: #อภิปรายไม่ใว้วางใจ รองประธานศุภชัย ให้เสียบบัตรแสดงตนนับองค์ประชุม ฝ่ายค้านวอล์กเอ้าท์ยืนดูหลังห้องไม่ร่วมแสดงตนด้วย 20:21:09, 2020-02-27
  • RT @workpointnews: #อภิปรายไม่ใว้วางใจ รองประธานถามซ้ำ ฝ่ายค้านไม่ใช้สิทธิ์สรุป ประธานนัดลงมติ วันศุกร์ 28 ก.พ. เวลา 09.30 น. 20:21:10, 2020-02-27
  • RT @workpointnews: #อภิปรายไม่ใว้วางใจ ฝ่านค้านทยอยเดินออกจากห้อง สุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน สละสิทธิ์ในการอภิปรายสรุป ด้วยเหตุผลอภิปร… 20:21:42, 2020-02-27
  • RT @workpointnews: #อภิปรายไม่ใว้วางใจ ฝ่ายค้านปรับแผน จะให้ นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ มาสรุปแทนนายสุทิน คลังแสง ไม่ยอมให้ปิดไปแ… 20:21:43, 2020-02-27
  • RT @liberatedcat_sk: กลไกสภาสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวแทนประชาชนให้สามารถซัก ฟอก แฉ รัฐบาลที่ทำการไม่ชอบได้โดยไม่ต้องเกรงกลัวว่าจะถูกฟ้องร้อ… 20:22:01, 2020-02-27
  • RT @siraromPHA: หยุดพยายาม ขอร้อง นายทำให้นิเทศศาสตร์ดูแย่ ครูบาอาจารย์ดิฉันร้องไห้หมดแล้ว ใครเขาใช้พีอาร์ในการโจมตีคนอื่น ถ้า IO กับ PR/Ma… 20:22:41, 2020-02-27
  • RT @soyou002: เมื่อซักครู่การประท้วงยังไม่เยอะขนาดนี้ แปลกมากพอท่านนายกมานั่งปุ๊บ ลุกประท้วงกันใหญ่เลย โอ้โหเอาหน้ากันขนาดนั้นเลยหรือ อิเ… 20:23:10, 2020-02-27
  • RT @toyubomm: โรมแฉสัญญาเช่าศูนย์สิริกิตต์ #อภิปรายไม่ใว้วางใจ 20:23:35, 2020-02-27
  • RT @iiDudes: จส. 100 เลิกบล็อกดิฉันแล้ว / เรียนมาเพื่อทราบนะคะทุกคน อัพเดตข้อมูลกันด้วย ❤️ 20:23:40, 2020-02-27
  • RT @Smew1038: รอแล้ววว #อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล https://t.co/HCna3ZfdHP 20:23:46, 2020-02-27
  • RT @pepiBenn: โคโรน่าใกล้ตัวมากแล้ว ล่าสุดเมื่อกี้นี้เลย บริษัทที่อาเราทำงานอยู่ ต้องไล่พนักงาน 2 คนกลับบ้านกระทันหัน เพราะมารู้ความจริงว่า… 20:24:03, 2020-02-27
  • RT @Timamean: เชี่ยยยยย เราถูกหลอกเรื่อง zero waste ค่ะแม่ นอกจากนายทุนจะลดต้นทุนถุงพลาสติกและขายกระเป๋าผ้าได้แล้ว ยังได้เงินจากโรงไฟฟ้าขยะ… 20:24:13, 2020-02-27
  • RT @FWPthailand: เว็บล่ม? ลองอันนี้ได้ไหมคะ https://t.co/C3I4Eqg4WI บอกแอดด้วย 20:24:21, 2020-02-27
  • RT @Ajbomb: เอาล่ะวุ้ย… มีการบริจาค เพื่อให้ได้เลื่อนตำแหน่งราชการด้วย #อภิปรายไม่ใว้วางใจนอกสภา 20:43:57, 2020-02-27
  • RT @jin_Ch3Thailand: ก็ช่างพอดีนะ ที่ “บิ๊กป้อม” ไม่ถูกอภิปราย

    เดิมฝั่งเพื่อไทยก็ชักชื่อ บิ๊กป้อม ออกไปแล้ว แต่อนาคตใหม่ไม่ยอม ยืนยันจะอภิ… 20:44:01, 2020-02-27

  • RT @toyubomm: รังสิมันต์ โรม อภิปรายได้โบ๊ะบ๊ะมาก #อภิปรายไม่ใว้วางใจ 20:48:41, 2020-02-27
  • RT @papmuti: นักศึกษา 'มอ.หาดใหญ่' ประกาศ 'คนใต้ไม่ใช่สลิ่ม' https://t.co/5PZMhmybsG 20:48:44, 2020-02-27
  • RT @bact: อันนี้ไม่ IO คนทำตามเก็บรักษาจริงจัง ของในโครงการเคยถูกยืมไปจัดแสดงในนิทรรศการแล้วหลายครั้ง เป็นวัตถุประวัติศาสตร์

    เคยเห็นคนทำตา… 20:51:32, 2020-02-27

  • RT @commonners: สำหรับชาว #เกียมอุดมไม่ก้มหัวให้เผด็จการ ที่กังวลใจว่าแอคนี้เป็นของ #IOฟรีจากภาษีประชาชน หรือเปล่า สามารถไปดูเพจตามลิงค์… 20:51:36, 2020-02-27
  • RT @Ajbomb: บ.ต้าถัง จีน บริจาคให้ มูลนิธิ ป่ารอยต่อ หลักล้าน… บริษัทนี้ ทำโครงการในลาว แต่บริจาคให้มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ในไทย …. เรื่อง… 20:51:44, 2020-02-27
  • RT @kamphaka: เราคนไทยคงเริ่มคุ้นเคยกับบทบาทหน้าที่ของสิ่งที่เรียกว่าองค์กรอิสระแล้ว ว่าคำว่าอิสระนั้นแปลว่า 'อิสระจากประชาชน' 20:51:46, 2020-02-27
  • RT @Chonnnnn3: รุ่นน้องฉัน เปรี้ยวเกิ๊นนนนน…. #ลูกพ่อขุนไม่รับใช้เผด็จการ https://t.co/7tJzcqlzLg 20:52:04, 2020-02-27
  • RT @darkleonic: แล้วที่บอกนี่คือคนสาย IT

    พอเหอะครับ คน IT ควรจะยอมรับตัวเองได้แล้วว่า IT ไม่ได่สร้างคนมาให้รู้ทักเรื่อง 20:52:50, 2020-02-27

  • RT @thestandardth: Flash Mob พระจอมเกล้าธนบุรี #ศาลาวีรชนจะไม่ใช่ที่หลบฝนอีกต่อไป

    เรื่อง: ฉัตรชัย เฉยชิต
    ภาพ: อานันท์ นฤพันธาวาทย์

    #ศาลา… 20:52:58, 2020-02-27

  • RT @thestandardth: (2) วันนี้ (27 กุมภาพันธ์) เวลา 18.00 น. นักศึกษามจธ. รวมตัวกันจัดกิจกรรม Flash Mob โดยนัดหมายบริเวณศาลาวีรชน ภายใน มจธ.… 20:53:04, 2020-02-27
  • RT @thestandardth: (3) จากนั้นนักศึกษาได้ยืนสงบนิ่ง 1 นาที เพื่อไว้อาลัยให้กับวีรชนผู้สูญเสียจากการต่อสู้ทางการเมืองในอดีต และร่วมกันร้องเพ… 20:53:06, 2020-02-27
  • RT @johnwinyu: รัฐบาลตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง…
    กาก… 20:53:15, 2020-02-27
  • RT @LGinlove: ควบคุมดูแลการผลิตอย่างชิดใกล้ และยังคง​ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง
    FC ทั่วไปหม๊ดดดดด
    #อภิปรายไม่ใว้วางใจรัฐบาล #กระชากหน้าก… 20:54:47, 2020-02-27
  • RT @VoiceTVOfficial: กลุ่มนักศึกษา ม.รามคำแหง รวมตัวหน้าลานพ่อขุน จัดกิจกรรมทางการเมืองแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ #ลูกพ่อขุนไม่รับใช้เผด็จการ เรี… 20:54:52, 2020-02-27
  • RT @kasayanond: มีทั้งคนของเพื่อไทย และอนาคตใหม่ที่ไม่ได้มีโอกาสอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภาครั้งนี้ จนปิดการอภิปราย แถลงนอกสภาหรือในสภา คือ กา… 20:54:58, 2020-02-27
  • RT @hareonnaa_: บริษัทที่พี่ที่เรารู้จักทำงานอยู่เพิ่งออกหนังสือเลิกจ้างพนักงานทุกคนพร้อมปิดกิจการ เนี่ย กระทบไปหมด หางานก็ไม่ได้ง่ายแบบแค่… 20:56:39, 2020-02-27
  • RT @charoenpura: ละนี่ถ่ายละครอยู่โรงพัก -*- https://t.co/1Ln2nYBvHr 20:56:42, 2020-02-27
  • RT @JakkritTomTom: แงๆๆๆๆ อันนี้คือกระถินที่เป็นพืชค้าบบบบบ
    ทอดกฐิน ต้องสะกดแบบนี้น้าาา ^^^ https://t.co/PPXHTG7Vjl 20:58:12, 2020-02-27
  • RT @Thanathorn_FWP: ฟังรังสิมันต์ โรม อภิปราย คุ้มเวลามาก นี่เป็นครั้งแรกที่มีการเปิดเผยเครือข่ายประวิตร ในระบอบประยุทธ์ อย่างเป็นระบบ ถึงไ… 20:58:36, 2020-02-27
  • cc @prayutofficial https://t.co/nQtqkVrtjW 20:59:39, 2020-02-27
  • RT @vivivictoriia: ตอนส่งงานแล้วโดนถามว่า ตรงนี้อะไรเนี่ย .. https://t.co/H9IdODLRZ5 21:01:27, 2020-02-27
  • RT @RBookgoon: #หยุดทรยศประชาชน ถ้าเสียงที่เราเลือกมันจะไปสนับสนุน #รัฐบาลเผด็จการ
    เราถามว่าเราจะเลือกตั้งไปทำไม
    เปลืองเงิน เปลืองงบฯ อย่า… 21:02:56, 2020-02-27
  • RT @Ajbomb: ว้าวๆ ..หน่วยงานของรัฐ พร้อมใจ เทงบ โฆษณา เข้า บ. สาว คนสนิทที่ใกล้ชิด บิ๊ก ป้อม #อภิปรายไม่ไว้วางใจนอกสภา https://t.co/BEf… 21:03:26, 2020-02-27
  • RT @FWPthailand: #อภิปรายไม่ไว้วางใจ อ่ะ ดู! หลังข่าวเรื่องเที่ยวบินฮาวายไม่ถึงหนึ่งเดือน ชลรัศมีได้โอนหุ้นไปให้ชาญชัยทั้งหมด และลาออกจากกา… 21:03:29, 2020-02-27
  • RT @toyubomm: อาณาจักรประวิตร #อภิปรายไม่ใว้วางใจ https://t.co/YyRgKD59GT 21:03:46, 2020-02-27
  • RT @iLawclub: จะออกจากอำนาจระบอบ #คสช หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้อง #แก้รัฐธรรมนูญ

    แต่ขั้นตอนการแก้ไขต้องอาศัยเสียง ส.ว. ด้วย บางประเด็นต้องทำประช… 21:05:49, 2020-02-27

  • RT @jamornvivat: @Piyabutr_FWP ขอโทษด้วยจริงๆครับ ปัญหาเกิดจากผู้อภิปรายเพื่อไทยจริงๆ เสียดายผู้อภิปรายของอนาคตใหม่ 3 คน กับเพื่อไทย 2 คน… 21:07:09, 2020-02-27
  • RT @toyubomm: ดีแล้วที่โรมอภิปรายนอกสภา เท่าที่ดูเนื้อหาคือโดนประท้วง เสียเวลา เสียอารมณ์แน่ๆ 21:08:19, 2020-02-27
  • RT @weeranan: 'รังสิมันต์ โรม' ส.ส. บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ ทลายโครงข่ายผลประโยชน์ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

    ฉบับ… 21:08:42, 2020-02-27

  • RT @FWPthailand: "นี่คืออาณาจักของ พล.อ.ประวิตร และป่ารอยต่อที่กำลังทำร้ายประเทศไทย"

    "ผมยังมีความเชื่ออย่างบริสุทธิ์ใจว่า คนในเครือข่ายเห… 21:08:44, 2020-02-27

  • RT @TSwiftNZ: 📹 IG | Taylor via Instagram story on the set of #TheManMusicVideo — “It’s the first video I’ve directed on my own so I’m pret… 21:09:33, 2020-02-27
  • RT @chaturon: แต่ไหนแต่ไรมา ฝ่ายค้าน รัฐบาลและประธานจะหารือกันบริหารจัดการเพื่อให้การอภิปรายสิ้นสุดก่อนเที่ยงคืนเพื่อจะไปลงมติในวันรุ่งขึ้น… 21:10:35, 2020-02-27
  • RT @johnwinyu: กองทัพไทยถ้าผลิตบุคลากรชั่วๆอย่างประยุทธ์และพวกออกมาก็มาก็ไม่ควรมีแล้วอะครับ รกแผ่นดิน เปลืองงบประมาณ 21:12:57, 2020-02-27
  • RT @chaturon: วันนี้ตั้งใจจะฟัง #การอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยเฉพาะแอบหวังว่าจะได้ฟังการสรุปที่จะตอกฝาโลงประยุทธ์กับพวก

    น่าเสียดายที่ฝ่ายค้านห… 21:13:02, 2020-02-27

  • RT @IIILaymanIII: กุเปิดแฟลชล่ะค่ะ แต่คงเท่านั้น ตอนนี้กัดกันอยู่ https://t.co/8tVkK985Xp 21:13:20, 2020-02-27
  • RT @johnwinyu: รัฐบาลเผด็จการหนีตายอภิปรายไม่ไว้วางใจ

    ว้ายยย หางจุกตูดจริงๆ ขี้ขลาดสุดๆ 21:13:59, 2020-02-27

  • RT @alfredpoprock: มีคนแปะคลิปต้นฉบับใน YouTube ให้ละจ้า มีแบบยาวด้วย 555555555555 น้องงงงงงงงงงงงงง
    https://t.co/zlEg1ocJQD https://t.co/n… 21:28:33, 2020-02-27
  • RT @kamphaka: อนาคตใหม่เอาอะไรมาคิดว่าเพื่อไทยล้มมวย ณ นาทีนี้ฝ่ายค้านต้องมี solidarity กลับมาทะเลาะกันเอง อายเด็กมัธยมที่ออกมาประท้วงเพื่อ… 21:35:11, 2020-02-27
  • RT @A_MAELiZA: มีเพื่อนดีให้ยืมนาฬิกา 22 เรือน 😒🙄 #อภิปรายไม่ใว้วางใจ https://t.co/IjeafbzaG6 21:36:00, 2020-02-27
  • RT @SuperjuniorEyy: ดูจากที่ อนค. เหน็บเพื่อไทย แล้วมาดูข่าวลือก่อนอภิปรายที่เฉลิมจะไม่ส่งประวิตรขึ้นเขียงแล้ว บอกได้เลยว่ามีมูล เชื่อว่ามี… 21:36:35, 2020-02-27
  • RT @SuperjuniorEyy: เดี๋ยวจะหาว่าซุย แปะข่าวนี้เลย เกมยื้อประวิตรขึ้นเขียง เพื่อไทยเฉลิม vs เพื่อไทยคุณหญิง https://t.co/TAhFb0wy5p #อภิปรา… 21:36:39, 2020-02-27
  • RT @SuperjuniorEyy: แปะข่าวเบื้องลึกส่งประวิตรขึ้นเขียงนาทีสุดท้าย https://t.co/ESmQMMauke #อภิปรายไม่ใว้วางใจ 21:36:39, 2020-02-27
  • RT @ThaiPBS: จากกรณีฝ่ายค้านกล่าวหา กอ.รมน.ทำปฏิบัติการ IO ผ่านเว็บไซต์ pulony.blogspot วันนี้(27 ก.พ. 63) เกิดความสับสนว่าเป็นของ กอ.รมน.จ… 21:38:39, 2020-02-27
  • RT @whybadguy: ถ้าฝ่ายค้านหันมาฆ่ากันเอง เราจะร้องเพลงปฏิวัติประเทศไทยให้ใครฟัง 21:39:00, 2020-02-27
  • RT @JoobbieChu: นายกไม่เสียภาษีที่ดินว่ะ​ ขายให้เจ้าสัว600ล้าน​ ซอยแบ่งที่เป็น9แปลง​ แล้วไม่เสียภาษีโว้ยยย​ แล้วมาด่าคนจนไม่เสียภาษี​ทำเศรษ… 21:39:08, 2020-02-27
  • RT @namk_pj: ล่าสุดเภสัชร้านขายยาบอกว่าหน้ากากอนามัยแบบเขียวของหมด สต้อคขาดไปอีกนานเลย ส่วน 3M บริษัทไม่สามารถปล่อยของได้เพราะ รัฐบาลกักสิน… 21:39:45, 2020-02-27
  • RT @kong_chanut: “ในหนังซอมบี้ ความฉิบหายในเรื่องมักเริ่มต้นจากตัวละครโง่ๆ แค่ไม่กี่ตัว”
    น้องคนหนึ่งกล่าว https://t.co/bCMXd4Q3Fb 21:41:19, 2020-02-27
  • RT @ganblade: มีบริษัทไหนโหดกว่านี้มั้ย!? 🤔 https://t.co/6kAKHgmq1W 21:42:35, 2020-02-27
  • RT @preawtredici: @ganblade ทำดีแล้วค่ะ ไม่โหดหรอกค่ะ เพราะชีวิตของคนหลายๆกลุ่มไม่ควรมาเสี่ยงเพราะความมักง่ายและเห็นแก่ตัวของคนแบบนั้น 21:42:38, 2020-02-27
  • RT @watarkarn: @ganblade พนักงานยืนยันจะเดินทางไป ตปท.= ให้ลาออก

    ชัดกว่านี้ น่าจะไม่มีแล้ว 😆 21:42:41, 2020-02-27

  • RT @ARMdhiravath: เพื่อไทยบีบเวลาอนาคตใหม่!! "นายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์" ส.ส.อนาคตใหม่ ซัด "พรรคเพื่อไทย" บีบเวลาอนาคตใหม่ ไม่รักษากติกา ทำ ส… 21:42:56, 2020-02-27
  • RT @Indiiej: มีผู้ใหญ่งงว่าเด็กเอาเงินจากไหนไปซื้ออุปกรณ์มาทำป้ายประท้วง งงอะไรอะ ทุกวันนี้นรก็ใช้เงินตัวเองซื้ออุปกรณ์จัดบอร์ด ทำพาเหรด ทำ… 21:43:02, 2020-02-27
  • RT @CrCF_Thailand: "ความมั่นคง" vs. "ความเป็นส่วนตัว"?

    ในปี 2562 ปฏิบัติการหนึ่งของรัฐที่ถูกตั้งคำถามมากที่สุดคือ การตรวจ DNA ของคนในพื้น… 21:43:57, 2020-02-27

  • RT @tahsaikaimaew: แต่ อ.ป๊อกน็อตหลุดง่ายจริงช่วงนี้ ตั้งแต่โดนยุบพรรค 21:44:14, 2020-02-27
  • RT @velvetronica: เรายังไม่เคยเห็นใครคลั่งประชาธิปไตยแล้วไปไล่ตีคนแบบphysicalเลย เราเห็นแต่เผด็จการตีactivist จับคนเข้าคุก รังแกในที่ทำงาน… 21:44:42, 2020-02-27
  • RT @Boebee2: โอ้ว โฮ้ววว😱😱 เป็นนายกไม่กี่ปี มีเงินเพิ่มเป็นร้อยยล้านนน อยากทราบว่าลุงโกงมาเท่าไหร่แล้วคะ อุ้ยยย🤭 เงินเดือนนายกได้เดือนละเท่… 21:44:56, 2020-02-27
  • RT @fookkub: ดีใจอยู่มาถึงวันนี้
    ได้เห็นปรากฏการณ์อย่างวันนี้
    วันที่แม่งพูดได้เต็มปากว่า
    คนแบบพวกกูไม่ใช่คนกลุ่มเล็กๆ
    ที่ต้องจับกลุ่มคุยกัน… 21:47:25, 2020-02-27
  • RT @Lunar_saree: โรมพูดดีอะ "อย่าเป็นศัตรูกับคนที่กำลังจะเป็นอนาคต" 21:47:29, 2020-02-27
  • RT @iLawFX: ใครสงสัยเรื่อง #บัตรประชาชน เราช่วยตอบให้แล้ว 👇🏼
    •กฎหมายบังคับให้พกบัตร
    •"เจ้าพนักงานตรวจบัตร" นอกด่านตรวจ ต้องเป็นตำรวจในท้อง… 21:47:46, 2020-02-27
  • RT @iLawFX: ส่วนพื้นที่นอกสถานศึกษาอยู่ภายใต้บังคับของ #พรบชุมนุม
    •จนท.ไม่มีอำนาจตรวจบัตรประชาชน เพราะตัวพ.ร.บ.ไม่ได้ให้อำนาจไว้
    •แถม/ จนท… 21:47:49, 2020-02-27
  • RT @ian_infosec: The dog is constantly staring people down. https://t.co/kNkDnbjw75 21:48:01, 2020-02-27
  • RT @patyellowsky: ต่อให้รัฐบาลเข้ามาจากการเลือกตั้ง 100% แบบไม่โกงก็ต้องรับมือกับกานอภิปรายไม่ไว้วางใจอยู่ดี มัน​คือการถ่วงดุลอำนาจอ่ะ อย่า… 21:48:27, 2020-02-27
  • RT @olsccchz: ป้ายห้อยคอไม่เนียนนะคะ #เกียมอุดมไม่ก้มหัวให้เผด็จการ https://t.co/uPhUvpyqZC 21:48:39, 2020-02-27
  • RT @khundeex: สรุปคืนนี้ฝ่ายซ้ายตีกันเอง พรุ่งนี้แก๊งอีเหี้ยนั่นก็ยังอยู่ ไอโอก็ยังอยู่ เรากลับไปเป็นฝุ่นเหมือนเดิมหรอ 21:49:11, 2020-02-27
  • RT @Kitti3Miti: เคยมีมาก่อนมั้ยครับ ชิงปิดสภาฯโดยผู้ที่มีรายชื่อในญัตติฯ ยังไม่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ 21:49:24, 2020-02-27
  • RT @AngAngXX: ปังวะ #ลูกพ่อขุนไม่รับใช้เผด็จการ https://t.co/ASC21iiaNb 21:50:14, 2020-02-27
  • RT @MlqbraZFhMhmnyt: @AngAngXX @tahsaikaimaew .. โท่ดๆ มือลั่น https://t.co/1lcDJrcMV8 21:50:27, 2020-02-27
  • RT @Founder989: @AngAngXX รู้จ่ะรู้ เทอมันแน่ เมอมันแน่มาตลอด https://t.co/sSfttcTyde 21:50:58, 2020-02-27
  • RT @sa_nicky: ตอนอยู่ม.ปลาย อ.สังคมพูดว่า ไม่มีใครวางตัวเป็นกลางได้หรอกทุกคนต้องเลือกข้าง นี่ไม่เคยเข้าใจเลย ตอนนั้นคิดค้านหัวชนฝาว่า เห้ย… 21:51:42, 2020-02-27
  • RT @YounaChann: เห็นด้วยเหมือนกัน นี่มัน end game แล้ว ใครจะออกก็ออกมาเหอะ ส่วนพวกที่บอกว่ากลัวฝั่งนั้นโยงว่าทักษิณ ธนาธรอยู่เบื้องหลัง ไม่… 21:53:25, 2020-02-27
  • RT @Ekkee_0102: ประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ส.ส. พรรคเพื่อไทยที่เตรียมตัวมาเพื่ออภิปรายพยายามตะโกนเรียกร้องขออภิปรายเพิ่ม พร้อมนำถุงขยะมาโชว์ เ… 21:53:51, 2020-02-27
  • RT @Mameawnewday: หึหึ #อภิปรายไม่ใว้วางใจ https://t.co/IBDf3JGiDy 21:54:04, 2020-02-27
  • RT @noirisaesthetic: “…ประเทศไทยเราเสียเอกราชแล้ว เราตกเป็นเมืองขึ้นของประเทศออสเตรเลียไปแล้ว

    เพราะเรากำลังไปยอมรับอำนาจอธิปไตยเหนือดิน… 21:54:33, 2020-02-27

  • RT @toyubomm: ใจเย็นๆน้าาาาาาาา พี่น้องฝ่ายค้าน เราตีกันเอง อีทรราชก็นั่งหัวเราะเรา 21:54:42, 2020-02-27
  • RT @smally232: นี่ไม่ได้ว่าเพื่อไทยจงใจล้มมวยนะเพราะไม่มีหลักฐาน แต่จำเป็นต้องตำหนิวิปฝ่ายค้านเรื่อง 1) การรักษาวินัยเรื่องเวลา 2) การจัดลำ… 21:54:46, 2020-02-27
  • RT @aujivaboy: ปากบอกรักโลกให้พวกกูใช้ถุงผ้า เสือกสร้างโรงงานไฟฟ้าขยะ ด้วยงบประมาณเป็นแสนล้าน โรงงานไฟฟ้าขยะ 50กว่าแห่ง เพื่อรองรับการกำจัด… 21:54:57, 2020-02-27
  • RT @zornitsaxx: รัฐบาลชุดนี้ไม่ควรแค่ออกจากตำแหน่งแล้วกลับบ้านไปเลี้ยงหลานเว๊ย สิ่งเดียวที่พวกมันสมควรจะได้รับคือการถูกขุดรากถอนโคนในความ… 21:55:01, 2020-02-27
  • RT @janenana_: เอเนอจี้อภิปรายนอกสภาคือฟาดๆๆๆๆๆๆ ฟาดไม่หยุด มันคับแค้นใจชห.จริงๆ

    “6 ปีที่ผ่านมา ปิดปากพี่น้องประชาชน สื่อมวลชน นิสิตนักศึ… 21:55:24, 2020-02-27

  • RT @scorpiovibesaf: จริง นึกภาพอภิปรายสมัยก่อนคือทั้งวันทั้งคืน แต่ดันมาเจอรัฐบาลที่ใช้เสียงข้างมากมาแหกเอาตัวรอดแบบนี้อ่ะ /ส่วนอนาคตใหม่เ… 21:56:23, 2020-02-27
  • RT @scorpiovibesaf: ถ้าเพื่อไทยดีลจริงแล้วจะแหกมันยังไงก็ไปแหกมันเหอะ แต่ไม่ควรมาพูดลอยๆอ่ะ ว่าเรื่องไม่รักษาเวลาก็ว่าไป ไม่ใช่เรื่องดีลอะไ… 21:56:24, 2020-02-27
  • RT @kunmona: ปัญหาเวลาของเพื่อไทยกับอนาคตใหม่ในมุมของเราคือเพื่อไทยเข้าใจว่าเราจะยังขอยืดเวลาได้เหมือนทุกครั้งที่เป็นมา มันจะต้องสำเร็จเลยไ… 21:56:32, 2020-02-27
  • RT @kunmona: ส่วนอนาคตใหม่ก้อมองว่าตัวเองพยายามคีพเวลาที่สุดแล้ว ไม่เกินโควต้าเลย เถรตรงเปนเหมือนไม้บรรทัดทำตามตารางเป๊ะๆ และเเขาทั้งโดนสลั… 21:56:43, 2020-02-27
  • RT @kunmona: เหมือนเป็นความสัมพันธ์ของคนที่แก่ประสบการณ์คิดว่าเออครั้งนี้มันก้อทำได้แหละ กับเด็กที่รู้สึกอินซีเคียวระแวดระวังต้องทำทุกอย่าง… 21:56:44, 2020-02-27
  • RT @processic: รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขออกมาบอกเองนะว่ากลับจากประเทศเสี่ยง ไม่จำเป็นต้องกักตัว 14 วัน ¯\_(ツ)_/¯ 21:56:57, 2020-02-27
  • RT @JHoungsub: ฟังเหตุผลกันก่อน..มิตรสหาย..อย่าให้เผด็จการหัวเราะเราได้.. 21:57:03, 2020-02-27
  • RT @Thairath_News: ที่ประชุมวิปฝ่ายค้าน ถกปัญหา #อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ตั้งข้อสังเกตปิดประชุมทั้งที่ยังอภิปรายไม่ครบ ไม่มี #อนาคตใหม่ พร… 21:57:31, 2020-02-27
  • RT @humanundertheb1: เอาแบบสรุป​เลยนะ​ ที่ฝ่ายค้านพูดมาทั้งหมดที่มีหลักฐานแน่นหนาทั้งหมด​ แต่พวกมันแค่ยืนพูดพล่อยๆ​ โต้ว่าไม่ผิด​ ไม่ได้ทำ​… 22:01:21, 2020-02-27
  • RT @RangsimanRome: ผังระบอบประยุทธ์ อาณาจักรประวิตร
    คือสิ่งที่ผมอยากอภิปรายในสภาผู้แทนราษฎร นี่คือความเลวร้าย เน่าเหม็นที่ทำลายประเทศของเรา… 22:01:25, 2020-02-27
  • RT @wirojlak: ผมไม่รู้จักว่าคนๆ นี้ คือใคร ทุกวันนี้เรื่องก็มากพออยู่แระ นี่ยังจะเต้าข่าวหาเกือกมาให้ผมอีก

    ผมยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่า ผมยั… 22:29:56, 2020-02-27

  • RT @bact: @wirojlak ผู้ลี้ภัยคดีการเมืองครับ หลังรัฐประหาร 57 ถูกคุกคามหนักจึงลี้ภัย ต่อมาอยู่ในภาวะถูกคุกคามถึงชีวิต ช่วงที่สุรชัย แซ่ด่าน… 22:31:32, 2020-02-27
  • RT @electinth: นับถอยหลังสู่การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ELECT ชวนใครที่มีส่วนร่วมในการบันทึกแต่ละนาทีในสภา มาบันทึกการประชุมครั้งนี้ผ่านแพลตฟอร์ม… 22:33:29, 2020-02-27
  • RT @electinth: การอภิปราย (ในสภา) กินระยะเวลานานกว่าที่ตั้งไว้ ELECT จึงขอระดมอาสาสมัครเพิ่มอีก 5 คน ใครสนใจ รบกวนแจ้งชื่อ-อีเมลมาทาง https… 22:33:34, 2020-02-27
  • RT @MatichonOnline: มติฝ่ายค้านไม่ร่วมประชุม โหวตลงมติไม่ไว้วางใจ 28 ก.พ.ปล่อยพรรครัฐบาล โหวตไว้วางใจกันเอง https://t.co/xs6i09rooA via @ม… 22:34:47, 2020-02-27
  • RT @kamphaka: #เพื้อไทย จะอธิบายไหม? ใครไม่แหกอิฉันจะแหก https://t.co/yp0MCDsFBa 22:55:14, 2020-02-27
  • RT @hanatawann: @kamphaka ตกลงอยู่ฝั่งไหนเนี่ย แหกทุกพรรคเลย 22:55:16, 2020-02-27
  • RT @kamphaka: @hanatawann แหกให้สุดแล้วหยุดที่ไล่เผด็จการค่ะ 22:55:17, 2020-02-27
  • RT @natchasback2: เคอุ้ม ผ่ามมาก 555555555555 ไปเปงตลกอาชีพได้เรยค้าบบบ ไม่ธรรมดาจีงงง

    มิดเทอมได้ขโมยสติน้อนไปแย้ว #NatchaOom https://t.c… 22:57:10, 2020-02-27

  • RT @littleboat123: #หุ่นชักใย​ เปิดใจ​ ขอโทษ​ @RishadanPort​ และพูดถึงเรื่อง​ #ยุบพรรคอนาคตใหม่ และ​ ​#Saveนิรนาม

    https://t.co/0yIYqgf5b8 22:59:32, 2020-02-27

  • RT @jin_Ch3Thailand: ไว้วางใจหรือไม่?

    เชิญร่วมโหวตค่ะ มีให้โหวตทั้ง 6 รัฐมนตรีที่โดนยื่นอภิปรายฯ

    ที่นี่ค่ะ

    https://t.co/c96Scq0fSd

    #อภิ… 23:00:08, 2020-02-27

  • RT @jin_Ch3Thailand: ไว้วางใจ…

    “พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ” หรือไม่?

    หรือไม่?

    https://t.co/Hdq1HJfo1d

    #อภิปรายไม่ไว้วางใจ http… 23:00:10, 2020-02-27

  • RT @jin_Ch3Thailand: ไว้วางใจ…

    “วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี”

    หรือไม่?

    https://t.co/h99QZRadJ5

    #อภิปรายไม่ไว้วางใจ https://t.co/Mn6… 23:00:12, 2020-02-27

  • RT @jin_Ch3Thailand: ไว้วางใจ…

    พล.อ อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

    หรือไม่?

    https://t.co/jMOL0h9Dwh

    #อภิปรายไม่ไว้วาง… 23:00:14, 2020-02-27

  • RT @jin_Ch3Thailand: ไว้วางใจ…

    “ดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ”

    หรือไม่?

    https://t.co/zByszOdkYF

    #อภิปรายไม่ไว้ว… 23:00:15, 2020-02-27

  • RT @JHoungsub: เราอาจจะไม่เข้าใจกันบ้างบางเรื่องแต่ไอ้ที่ไม่สนใจเราทุกเรื่องคือ3ป 23:01:58, 2020-02-27
  • RT @toyubomm: แทกนี้คือ #กูสั่งให้มึงเข้าสภา 23:02:24, 2020-02-27
  • RT @PPRP_Unofficial: ฝากถึงทีมเพื่อไทยและอนาคตใหม่ทุกคน ไหว้ล่ะ หยุดตีกันเองก่อน #กูสั่งให้มึงเข้าสภา จะมา walk out ไม่โหวตคว่ำอิตู่พรุ่ง… 23:02:40, 2020-02-27
  • RT @Stone_nayouung: ประชาชนไม่มีเวลามานั่งดูพวกมึงทะเลาะกันค่ะ อีควาย พวกกูอยากเห็นผลงาน ซึ่งก็คือการโหวตไม่ไว้วางใจพรุ่งนี้ #กูสั่งให้มึง… 23:02:43, 2020-02-27
  • RT @Stone_nayouung: กูไม่เคยคิดว่ากูจะขับเคลื่อนสังคมได้เลยนะ แต่ถ้าจะพอเป็นไปได้ ขอขับเคลื่อนให้พรุ่งนี้พรรคฝ่ายค้านเข้าสภา ไปโหวตไม่ไว้วา… 23:02:48, 2020-02-27
  • RT @Stone_nayouung: ถึงรู้ว่าจะแพ้ แต่เสียงพวกมึงมีความนะเว้ย #กูสั่งให้มึงเข้าสภา 23:02:57, 2020-02-27
  • RT @iamToot789: อีดอก ตอนนี้ทวิตเตอร์เละเทะมาก ฝ่ายค้านแหกกันเอง อีป้อมกลับไปนอนเกาพุงที่บ้านแล้ว แอคชั่นการเมืองของทุกคน+นักศึกษากำลังจะสู… 23:03:14, 2020-02-27
  • RT @romadonity: สไลด์ #ป่ารอยต่อ ของ @RangsimanRome ครับ https://t.co/DniAUMNqhp

    #อภิปรายไม่ใว้วางใจ
    #ระบอบประยุทธ์ 23:03:27, 2020-02-27

  • RT @chanya_nath: มารู้จักกับ ‘Dúi’ ไอ้ต้าวอ้วงผู้โด่งดัง ว่าเป็นหมา หมี หมู หรือแมวกันแน่!? น้องเป็นสุนัขพันธุ์ Hmong ที่อาศัยยู่กับเจ้าของ… 23:24:43, 2020-02-27
  • RT @chanya_nath: https://t.co/LHv14CjFdR https://t.co/UBi3EABbOR 23:24:52, 2020-02-27
  • RT @jomquan: การส่งเสียงถึงพรรคการเมืองนักการเมืองเป็นสิ่งที่ดีมาก…เผื่อเค้าลืมว่าทำงานให้ใคร 23:24:59, 2020-02-27
  • RT @Piyabutr_FWP: [ #อภิปรายไม่ไว้วางใจ: การทำงานกับพรรคร่วมฝ่ายค้านที่ไม่แน่นอนชัดเจนตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ทำให้เสียโอกาสการอภิปราย ประวิต… 23:25:10, 2020-02-27
  • RT @jiji_winkieboy: 555555555555 กูก็นึกว่าจารหายไปจิบน้ำขิงให้ใจเย็น สรุปไปร่ายยาวต่อในเฟส ทวิตมันยังไม่สาแก่ใจพ่อ 55555555 อีตู่อีป้อมก… 23:27:08, 2020-02-27
  • RT @jiji_winkieboy: อีส้มนี่มันเปรี้ยวเกินไปแล้วนะ ล่าสุดแหกเพื่อไทยต่อไม่รอแล้วนะ อิสัสสส เป็นงง อีตู่ อีป้อม กลั้นไม่ไหวแล้ววววว 23:27:13, 2020-02-27
  • RT @smally232: @AmaratJeab @phoom91 ไม่มีหลักฐานชัดๆ ไม่ควรพูดแบบนี้ อนค. นี่หลายหนแล้วนะคะ ต้องมีวุฒิภาวะ แค่สงสัยนี่ ไม่ได้นะคะ 23:27:29, 2020-02-27
  • RT @AmaratJeab: @smally232 @phoom91 ทราบได้ไงคะว่าไม่มี 23:27:29, 2020-02-27
  • RT @knswz: มึงกูอึ้งประเด็นชลรัศมี x ประวิตรไม่ไหวแล้ว ระฆังคู่ด้วยอิเหี้ยนี่มันอะไรกันวะ #อภิปรายไม่ใว้วางใจ https://t.co/VvuiEtVFHQ 23:28:09, 2020-02-27
  • RT @jiji_winkieboy: อย่าตีกันค่ะฝ่ายค้าน อิดอกก สัตรูตัวจริงคือใคร ท่องไว้ค่ะ สัตรูตัวจริงคือใคร 23:28:42, 2020-02-27
  • RT @KPuvaphat: อย่าสิ้นหวัง ถ้ายังมีหวัง เหนื่อยกันมาหลายวัน เข้าไปโหวตอีกสักวันนะครับ
    #กูสั่งให้มึงเข้าสภา 23:28:51, 2020-02-27
  • RT @Channy_real: @KPuvaphat เสรีไปไหมคะ 23:29:07, 2020-02-27
  • RT @KPuvaphat: @Channy_real บอกแค่ว่า ป๊า มาก่อนกลับหลัง ไม่เคยขาดประชุมสภา แค่นี้ครับ 23:29:07, 2020-02-27
  • RT @FWPthailand: คำพิพากษาศาลออสเตรเลีย ไม่ใช้กับไทย?
    ไปทำงานในฟาร์ม ไม่ได้ติดคุก!?
    แปลคำพิพากษาผิด???
    มันไม่ใช่เฮโรอิน แต่เป็นแป้ง
    ไม่ใช่น… 23:30:03, 2020-02-27
  • RT @jomquan: ส่วนตัวคิดว่า การที่ฝ่ายค้านอภิปรายตรวจสอบกันเองก็เป็นข้อมูลที่ประชาชนควรรู้ไว้เช่นกัน 23:51:47, 2020-02-27
  • RT @wirojlak: พรุ่งนี้สัญญาว่าจะเสียบบัตรเอง แล้วก็จะกดปุ่มแดง "ไม่ไว้วางใจ" รัวๆๆๆๆๆๆๆๆ 23:51:52, 2020-02-27
  • RT @tj1101981: อนาคตใหม่ประกาศเข้าไปโหวตแล้ว อย่าให้รู้ว่าเพื่อไทยงอแงนะมึง วันนี้พิรุธเยอะแยะนะ อย่าให้คิดว่ามีดีลหักหลังประชาชน #กูสั่งใ… 23:52:10, 2020-02-27
  • RT @jomquan: …..เราเลือกพรรคการเมืองนักการเมืองที่เราจะใช้ทำงานให้เรา ยิ่งเห็นข้อมูลรอบด้านเท่าไหร่ ครั้งหน้าก็เลือกง่ายขึ้นเรื่อยๆ อ่ะค่… 23:52:31, 2020-02-27
  • RT @jomquan: ดิชั้น…ผู้ซึ่งไม่มีความfcต่อพรรคการเมืองใด และไม่เคยไว้ใจนักการเมืองที่ตัวเองเลือกเลยจ่ะห์ 5555555 23:52:40, 2020-02-27

Published by

sornram9254

Ayutthaya Technical College/Voc.Cert.🛠️ | KMUTNB/B.S.Tech.Ed.⚙️ | Information Security Engineer 👨🏻‍💻| Penetration Tester👨🏻‍💻 | COYG🔴 Milan🔴⚫️ | Taylor Swift👩‍🎤 | ติ่งซีรีส์ญี่ปุ่น 🇯🇵

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.